#1 Công ty TNHH TM DV XNK Biển Vàng là công ty gì

Nếu như bạn đang là một khách hàng mới của công ty TNHH TM DV XNK Biển Vàng hay với tên gọi Golden Sea, thì chắc hẳn bạn đang tìm kiếm về thông tin của chúng tôi để xem xét, đánh giá trước khi sử dụng dịch vụ Forwarder, vậy thì chúng tôi sẽ đưa ra những thông tin về chúng tôi như sau:

Thông tin chung về Công Ty TNHH TM DV XNK Biển Vàng

Công ty TNHH TM DV XNK Biển Vàng được thành lập vào ngày 29-06-2020, bởi người đại diện là LÊ VĂN HÙNG, có trụ sở tại 33 Vũ Tông Phan, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TPHCM. Có mã số thuế: 0316354492, chuyên cung cấp dịch vụ logistics cho các công ty trông và ngoài nước với đa dạng ngành nghề kinh doanh hàng hóa.

                                                                                                    Giới thiệu Công ty TNHH TM DV XNK Biển Vàng

Những thành tựu mà công ty TNHH TM DV XNK Ngọc Châu đã đạt

Trong giai đoạn gần 5 năm, công ty TNHH TM DV XNK Ngọc Châu đã không ngừng nỗ lực cố gắng nâng cao trình độ, chuyên môn nhằm đưa dịch vụ Forwarder tốt nhất đến với khách hàng, cho hơn 100 doanh nghiệp lớn nhỏ, và hàng hóa thương mại trên 1000 mã đơn trong mọi ngành nghề, đã có những thành tự đã và đang đạt được như sau:

  • Nhân viên chuyên nghiệp
  • Xử hàng hóa, tìm kiếm thời gian mong chóng.
  • Chứng tứ hóa đơn đầy đủ gọn lẹ.
  • Giải pháp vận chuyển hàng hóa ít tổn thất.
  • Dịch vụ tận tâm, chu đáo.

Đó là một số thành tự nỏi bật mà được khách hàng ghi nhận, nhưng sâu xa bên trong thì vẫn còn những lời đánh giá khác nữa, nên để bạn hiểu đúng hơn về Golden Sea bạn có thể tự trải nghiệm dịch vụ, để có cái nhìn khách quan nhất.

Giá dịch vụ cước vận chuyển tại Golden Sea có cao không

Giá là một trong những vấn đề cửa miệng mà hầu hết ai cũng quan tâm, vậy thì giá dịch cụ ở “công ty TNHH TM DV XNK Ngọc Châu có đắt không?”, trả lời là lúc có lúc không, vậy thì có khi nào, và không lúc nào.

  • Trong quá trình thuê dịch vụ Forwarder nếu nhưng ngành hàng đối với mặt hàng nhẹ thông thường, và giá trị thấp thì chứng từ hóa đơn sẽ không quá cao về thuế, còn quãng đường vận chuyển thì sẽ được nhân theo đơn giá của thị trường mặt bằng trung như vậy sẽ nâng lên. Thì chi phí cũng ở biên độ thấp đến trung bình.
  • Đối với mặt hàng nặng về trọng tải, hoặc những mặt hàng có giá trị cao, hay là mặt hàng dạng dễ hư hỏng, thì chi phí có thể đắt xí, vì tùy thuộc vào đánh giá của hải quan, đơn vị vận tải mà tính theo phí giá trị gia tăng theo chủng loại hàng háo đó.

Bởi vây, mà mình không thể nhận xét đắt hay rẻ về giá còn phải phụ thuộc rất nhiều trong từng giai đoạn thị trường, và tỷ giá tiên tệ, nên chúng ta nếu quan tâm cụ thể hơn tham khảo thì có thể tìm kiếm trên diễn đàn thảo luận, hoặc có thể liên hệ tới Golden sea để nhân viên hỗ trợ báo giá chuẩn xác nhất.

Công ty TNHH TM DV XNK Biển Vàng là công ty gì

Công ty TNHH TM DV XNK Biển Vàng tên gọi khác Golden Sea là công ty chuyên cung cấp những giải pháp, dịch vụ Forwarder trong nước và Quốc tế, với những công việc cụ thể như sau:

  1. Tư vấn và giải pháp vận chuyển hàng hóa: Forwarder cung cấp cho khách hàng các giải pháp vận chuyển phù hợp nhất, bao gồm đường vận chuyển, phương tiện vận chuyển và các dịch vụ liên quan khác.
  2. Thu mua, đóng gói và xuất khẩu hàng hóa: Forwarder có thể giúp khách hàng thu mua và đóng gói hàng hóa, đồng thời giúp thực hiện các thủ tục xuất khẩu, bao gồm khai báo hải quan và các giấy tờ liên quan.
  3. Điều phối và quản lý vận chuyển hàng hóa: Forwarder quản lý quá trình vận chuyển hàng hóa từ đầu đến cuối, bao gồm điều phối và giám sát việc vận chuyển hàng hóa, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí.
  4. Lưu trữ và bảo quản hàng hóa: Forwarder cung cấp dịch vụ lưu trữ và bảo quản hàng hóa tại kho bãi của mình hoặc các đối tác đáng tin cậy khác, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí vận chuyển và quản lý hàng hóa hiệu quả hơn.
  5. Đảm bảo chất lượng và bảo hiểm hàng hóa: Forwarder cung cấp các dịch vụ đảm bảo chất lượng và bảo hiểm hàng hóa, đảm bảo hàng hóa của khách hàng được vận chuyển và nhận được đúng quy cách, đảm bảo an toàn và bảo vệ quyền lợi của khách hàng.
  6. Dịch vụ hậu cần và hỗ trợ: Forwarder cung cấp các dịch vụ hậu cần và hỗ trợ khác như tư vấn về thị trường, xử lý khiếu nại, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển hàng hóa.

 

Thông qua bài viết này, bạn sẽ biết rõ hơn về công ty TNHH TM DV XNK Biển Vàng là công ty gì, và cũng như lĩnh vực chuyên môn, thành tựa của công ty đã đạt được từ đó mà có những đánh giá tổng quản, trước khi thuê dịch vụ đúng người đúng thời điểm. Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ để được biết chính xác hơn.

☎ 0776364576     

📍 Địa chỉ: 33 Vũ Tông Phan, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

📎 Facebook: Golden Sea Logistics Co., Ltd

 

Trả lời